Giới thiệu về Kim Ji Yeon

Vừa giữ vị trí Viện phó tại Viện thẩm mỹ Gangnam Việt Nam, tiến sĩ Kim Ji Yeon vừa là giảng viên hướng dẫn của Hiệp hội vẻ đẹp thế giới. Tiến sĩ Kim từng chăm sóc và điều trị cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc và các nước khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Chuyên gia Kim Ji Yeon

Sau khi hoàn thành chương trình tiến sĩ y khoa tại Đại học quốc gia Seoul, bác sĩ Kim Ji Yeon còn giữ chức Phó chủ tịch ủy ban tổ chức lễ hội thế giới văn hóa vẻ đẹp Hàn Quốc, Giám đốc đào tạo I.B.A tại trung tâm đào tạo kỹ thuật viên giảm béo, Giảng viên đào tạo căng chỉ, MTS và trang điểm tại các tổ chức giáo dục lớn ở Hàn Quốc.

Tiến sĩ Kim chia sẻ: “Tôi đã có hơn 10 năm nghiên cứu và làm việc trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt chuyên sâu về làn da và vóc dáng của phụ nữ. Đặt chân đến nhiều đất nước và được tiếp xúc với các vấn đề về vẻ đẹp của phụ nữ khắp thế giới, tôi luôn mong muốn có thể tìm ra những phương pháp và công nghệ hoàn hảo nhất giúp cải thiện, gìn giữ nhan sắc cho phái đẹp. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và chắc chắn rằng việc căng chỉ, trẻ hóa da cũng như giảm béo sẽ ngày càng đơn giản và an toàn hơn trong tương lai.”

Tìm hiểu thêm về tôi tại:

https://chuyengiakimjiyeon.blogspot.com/
https://chuyengiakimjiyeon.wordpress.com/
https://vi.gravatar.com/jiyeonnnn123
https://kimjiyeonsblog.tumblr.com/
https://twitter.com/kimjiye05211649
https://www.diigo.com/user/kimjiyeon
https://getpocket.com/@cp2dFpb5T820xg3eP9A6554A88geTF0Gy3dky1GaXyd1e4x32a1c1X18Y18Qpzs1?src=navbar
https://about.me/kimjiyeon/getstarted
https://gab.com/kimjiyeon
https://www.instapaper.com/p/kimjiyeon
https://www.pinterest.com/chuyengiakimjiyeon/
https://500px.com/p/kimjiyeon
https://www.reddit.com/user/chuyengiakimjiyeon1
https://www.folkd.com/user/kimjiyeon

Published by Kim Ji Yeon

Chuyên gia tư vấn làm đẹp Kim Ji Yeon từng giữ chức vụ: Giảng viên hướng dẫn Hiệp hội vẻ đẹp thế giới, Bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc viện thẩm mỹ (Botox, Filler, Căng chỉ )...

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started